fb

Tiếng Việt

  • Tiếng Việt
  • English

Khách hàng

Chính sách bảo hành

Sản phẩm Amica được bảo hành toàn bộ trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua hàng. Hãy chắc chắn ràng bạn đã đăng ký sản phẩm và giữ lại hóa đơn ( bằng chứng của việc mua hàng), số sê-ri. Bạn có thể đăng ký cho sản phẩm bằng cách đăng ký trực tuyến tại địa chỉ website www.amica-international.co.uk hoặc gọi đến số 0844 815 8880* (UK) hay đăng ký tại địa chỉ www.amica.ie (nếu ở Ireland).

Trong trường hợp bạn tìm ra lỗi trên sản phẩm, hãy điền vào mẫu yêu cầu bảo hành tại mục liên hệ trên trang web, gọi đến số 0844 815 8880 hoặc gửi email đến địa chỉ service@amica-international.co.uk. Chúng tôi sẽ cử các chuyên viên kỹ thuật đến sửa tại nhà bạn và hoàn toàn miễn phí.

Các trường hợp được bảo hành

  • Các lỗi kỹ thuật do vật liệu lỗi, linh kiện lỗi hoặc lỗi sản xuất;
  • Thay thế bộ phận chức năng;
  • Lỗi do nhân viên Amica gây ra.

Chính sách bảo hành của Amica được áp dụng tại nội địa và tuân theo các điều kiện sau:

Bảo hành ngoại trừ các trường hợp lỗi do:

  • Thiệt hại, hư hỏng do vận chuyển hoặc do điều kiện thời tiết;
  • Lắp đặt không chính xác: hãy đảm bảo rằng thiết bị Amica của bạn đã được kết nối đúng và an toàn cho nguồn điện cung cấp điện, khí đốt và nước, tiêu thoát nước thích hợp và phù hợp với các sách hướng dẫn; Incorrect installation: 
  • Bộ phận nạp khí phải được lắp chính xác theo chuẩn an toàn lắp đặt khí Gas ( hoặc BORD GAIS). Việc thay đổi LPG chỉ khi có bản sao giấy chứng nhận cần thiết được đưa ra tại thời điểm đăng ký chương trình cài đặt;
  • Chúng tôi khuyến nghị ràng tất cả các thiết bị nấu nướng bằng điện máy giặt, máy rửa bát phải được người có trình độ chuyên môn lắp đặt;
  • Việc sửa chữa, thay thế sản phẩm bởi bất kỳ cá nhân nào mà không được sự chấp nhận của nhà sản xuất sẽ không được đưa vào trong bảo hành dịch vụ
  • Sử dụng sai hoặc sử dụng quá mức;
  • Thiệt hại do tai nạn;
  • Đảo ngược đầu ra và vào trên bộ phận làm mát của thiết bị;
  • Sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ thành phần hoặc bộ phận tiêu hao như bóng đèn, phích cắm, cầu chì, dây cáp, bộ lọc và các phụ kiện kèm theo, các nút điều khiển, flabs, nắp, tay cầm, kính và dây kệ, ống cao su, kệ cửa nhựa và các phụ kiện,  ví dụ như các phụ kiện sử dụng cho lò nướng là:  khay nướng và kệ. Chúng bao gồm bất kỳ những bộ phận bị mòn, bị đổi màu hoặc bị hư hỏng, thiệt hại do sử dụng không đúng hoặc làm vệ sinh;
  • Hỏng hóc do việc vệ sinh thiết bị hoặc do lớp vôi hóa trong thiết bị;
  • Tắc nghẽ bộ bơm hoặc lọc của máy giặt và máy rửa bát;
  • Rò rỉ thiết bị bay hơi và vệ sinh không đầy đủ ( ví dụ như bị tắc gas);
  • Các bộ phận, thành phần lắp vào sản phẩm nhưng không phải do nhà sản xuất cung cấp;
  • Hoạt động ở mức điện áp không chính xác;
  • Các lỗi không tìm thấy;
  • Các vết trày xước trên bề mặt do sử dụng các loại nồi không phù hợp với bếp;
  • Tiếng ồn, rung, và bốc hơi là kết quả hoạt động của thiết bị;
  • Được sử dụng ở nơi không phù hợp, hàng cũ hoặc có quá nhiều người khác nhau sử dụng;
  • Phí dịch vụ có thể được tính nếu như các lỗi không phải do kỹ thuật.

Từ chối chịu trách nhiệm

  • Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm với các hỏng hóc do sử dụng thiết bị không đúng cách;
  • Việc bảo hành chỉ được áp dụng tại Anh và Ireland;
  • Bảo hành không được chuyển đổi và chỉ áp dụng với sản phẩm được mua chính hãng;
  • Trường hợp Amica xem xét cần phải thay đổi sản phẩm trong thời gian bảo hành, thiết bị mới sẽ được bảo hành trong thời gian còn lại của thiết bị cũ chứ không được tính thời gian bảo hành mới;
  • Amica bảo lưu quyền kiểm tra thiết bị trước khi trao đổi/ thay thế;
  • Amica từ chối chịu trách nhiệm với các mất mát hoặc hư hỏng;
  • Chính sách bảo hành này không làm giảm hoặc mất các quyền lợi theo luật pháp của khách hàng.

 

*Khi gọi đến số điện thoại trên khách hàng có thể mất phí. Hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ để biết thêm về mức phí.

Guarantee terms and conditions